SQOOLNET Game Lab

“Bộ sưu tập nâng cao Rockman EXE” bao gồm 10 tựa sê-ri hiện đang được bán. Một chức năng trực tuyến cho phép bạn chiến đấu và trao đổi cũng được trang bị. 

Last Updated on 2023年4月17日 by クインヌー

Vào ngày 14 tháng 4, Capcom đã ra mắt “Bộ sưu tập nâng cao Rockman EXE” (Switch / PS4 / Steam).

シリーズ10タイトルを収録した「ロックマンエグゼ アドバンスドコレクション」が発売開始。対戦や交換ができるオンライン機能も実装

Sê-ri “Rockman EXE” là một game nhập vai hành động dữ liệu kết hợp các trận đánh thẻ bài và hành động, lấy bối cảnh là một xã hội có mạng lưới cao. Bộ sưu tập nâng cao chứa 10 tựa game được đánh số từ sê-ri đầu tiên “Rockman EXE” đến “Rockman EXE 6”. Bộ sưu tập nâng cao chứa 10 tựa game được đánh số từ sê-ri đầu tiên từ “Rockman exe” đến “Rockman exe 6”.

シリーズ10タイトルを収録した「ロックマンエグゼ アドバンスドコレクション」が発売開始。対戦や交換ができるオンライン機能も実装

Trong tác phẩm này, các chức năng trực tuyến được triển khai trong tất cả các tựa game và bạn có thể tận hưởng việc thi đấu với những người đấu mạng trên khắp thế giới và giao dịch chip chiến đấu. Ngoài ra, nhiều yếu tố bổ sung khác như bộ lọc độ nét cao cho phép bạn chơi trò chơi với hình vẽ mềm mại, 3D Rockman với giọng nói thể hiện nhiều biểu cảm và phản ứng khác nhau cũng như phòng trưng bày nghệ thuật nơi bạn có thể duyệt qua các hình minh họa chính thức liên tiếp và các tài liệu quý hiếm, đã được ghi lại.

シリーズ10タイトルを収録した「ロックマンエグゼ アドバンスドコレクション」が発売開始。対戦や交換ができるオンライン機能も実装

Lawson

Trang chủ

https://www.capcom-games.com/megaman/exe/ja-jp/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です