SQOOLNET Game Lab

Game hành động giải đố “Trolley problem” hướng dẫn cô gái chạy qua cư dân và cứu họ sẽ ra mắt trong tháng 5

Last Updated on 2023年4月12日 by クインヌー

Vào ngày 11 tháng 4, Yunas, một nhà phát triển trò chơi cá nhân đã thông báo sẽ phát hành một trò chơi cho Steam, “Trolley Problem”, vào tháng 5.

住民を轢いて生かして少女を導くパズルアクションゲーム「トロッコ問題」が5月に発売決定

“Trolley Problem” là một trò chơi hành động giải đố, trong đó bạn phải đi giao “trái tim”, phương thuốc duy nhất, để cứu người dân trong thị trấn đang mắc một căn bệnh nan y. Người chơi sẽ hướng dẫn “Lily”, người điều khiển chiếc xe đẩy ma thuật và giao trái tim cho người dân trong thị trấn.

住民を轢いて生かして少女を導くパズルアクションゲーム「トロッコ問題」が5月に発売決定

Chiếc xe đẩy ma thuật của phù thuỷ là một phương tiện rất nhanh, nhưng nó không thể rẽ phải và tiếp tục đi khi va phải một tảng đá. Ngoài ra, “quả trái tim” rất dễ bị thối, nếu bị hư sẽ không thể chữa khỏi bệnh. Do đó, người chơi sẽ buộc phải lựa chọn chạy qua người dân và giao trái cây đến thị trấn càng sớm càng tốt mà không làm hỏng nó, hay chấp nhận rủi ro làm hỏng trái cây và đi đường vòng để giao trái cây an toàn .

住民を轢いて生かして少女を導くパズルアクションゲーム「トロッコ問題」が5月に発売決定Hành trình hướng dẫn nhân vật chính trở thành diễn biến của câu chuyện, và câu chuyện sẽ khác nhau tùy thuộc vào việc chọn con đường dễ dàng hay con đường khó khăn.

PV chính thức


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です