SQOOLNET Game Lab

Một video chơi game “The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom” đã được phát hành. Giới thiệu sức mạnh mới mang liên kết. 

Last Updated on 2023年3月29日 by クインヌー

Vào ngày 28 tháng 3, Nintendo đã phát hành một video chơi trò chơi “The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom” cho Nintendo Switch, dự kiến sẽ ​​phát hành vào ngày 12 tháng 5.

「ゼルダの伝説 ティアーズ オブ ザ キングダム」のプレイ映像が公開。リンクが持つ新たな力などを紹介

Trong video chơi game này, nhà sản xuất của tác phẩm này là Eiji Aounuma đã giới thiệu trò chơi trong khi thực sự chơi nó.
Cao nguyên Hyrule rộng lớn vẫn còn tồn tại và một cánh đồng mới mang tên “Đảo bầu trời” cũng sẽ xuất hiện trong tác phẩm này. Có một số cách để đến Đảo bầu trời và một ví dụ đã được giới thiệu trong video.

「ゼルダの伝説 ティアーズ オブ ザ キングダム」のプレイ映像が公開。リンクが持つ新たな力などを紹介

Ngoài ra, các khả năng mới mà có thể sử dụng liên kết trong tác phẩm này chẳng hạn như “Modreco” có thể đảo ngược chuyển động của các vật thể, “Scrabuild” tạo ra vũ khí mới bằng cách gắn các vật thể vào và “Ultra Hand” có thể gắn và tháo rời các vật thể cũng được giới thiệu. 「ゼルダの伝説 ティアーズ オブ ザ キングダム」のプレイ映像が公開。リンクが持つ新たな力などを紹介「ゼルダの伝説 ティアーズ オブ ザ キングダム」のプレイ映像が公開。リンクが持つ新たな力などを紹介

Ở cuối video, ông Aonuma giới thiệu trò chơi này là “Có thể chơi được không nhỉ? Thật sự là một trò chơi có thể chơi được  “. Nếu bạn quan tâm, hãy xem thử video nhé.

Video chơi game “The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom”


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です