SQOOLNET Game Lab

Báo cáo hiện trường Game Pavilion 2023

Last Updated on 2023年4月21日 by Alice

Vào ngày 25 tháng 3 năm 2023, triển lãm trò chơi độc lập “Game Pavilion” đã được tổ chức tại Tòa nhà Umeda Sky ở Osaka.

Gian hàng trò chơi được thành lập bởi ông Hata, một nhà văn trò chơi tự do và là một trong những đại diện của công ty trách nhiệm hữu hạn.

Gần đây, nhiều triển lãm trò chơi nhỏ khác nhau đã được thành lập không chỉ ở khu vực thủ đô Tokyo mà còn ở nhiều vùng khác nhau của Nhật Bản, và có thể nói rằng gian hàng trò chơi đã được thành lập theo xu hướng này. Sự gia tăng gần đây trong việc công nhận từ “trò chơi độc lập” là đáng chú ý.

Khi nói đến các triển lãm trò chơi độc lập ở Kansai, BitSummit ở Kyoto đã trở nên nổi tiếng, nhưng không có nhiều sự kiện trò chơi độc lập nổi bật ở Osaka. Gian hàng trò chơi phải là một nơi có giá trị.

Gian hàng trò chơi khá lớn cho một sự kiện hầu như chỉ do một người tổ chức, bao gồm một góc sưu tập các trò chơi rô bốt có tên “Lễ hội trò chơi rô bốt”.

Các nhà phát hành trò chơi độc lập nổi tiếng như PLAYISM và Kodansha Game Creators Lab cũng tham gia triển lãm, cho thấy sự kiện này đã nhận được sự quan tâm nhất định từ ngành.

Các cá nhân và nhà phát triển vừa và nhỏ cũng tham gia triển lãm, và trong khi có những gian hàng thường được trưng bày tại các sự kiện ở Tokyo, thì cũng có những gian hàng mà tôi thấy lần đầu tiên ở Osaka.

Do mong muốn của ban tổ chức, tôi không có nhiều hình ảnh về toàn bộ địa điểm, nhưng nhiều người hâm mộ trò chơi đã đến thăm và thích chơi thử các trò chơi độc lập cũng như tương tác với các nhà phát triển.

Tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều sự kiện trò chơi độc lập như thế này trong tương lai, nhưng mặt khác, tôi nghĩ rằng việc hợp nhất các sự kiện cũng sẽ bắt đầu.

Gian hàng trò chơi là một sự kiện trò chơi độc lập có giá trị ở khu vực đô thị Osaka và tôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm tới và hơn thế nữa.

ゲームパビリオン公式サイト

 

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です