SQOOLNET Game Lab

Các tác phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm game indie “Indie Games Connect 2023” đã được công bố. Việc tiếp nhận các cuộc hội thảo dành cho người sáng tạo cũng đã bắt đầu

Last Updated on 2023年3月20日 by クインヌー

Ngày 17 tháng 3, Konami Digital Entertainment đã công bố các tác phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm game indie “Indie Games Connect 2023” dự kiến ​​tổ chức vào ngày 30 tháng 4.

インディーゲーム展示会「Indie Games Connect 2023」の出展作品が発表。クリエイター向けセミナーの受付もスタート

“Indie Games  Connect” là một cuộc triển lãm dành cho những người sáng tạo độc lập do Konami Digital Entertainment tổ chức.

Lần này, khoảng 70 vòng kết nối và hơn 90 tác phẩm dự kiến ​​sẽ được trưng bày, bao gồm các nhà triển lãm từ các công ty hỗ trợ “IGC2023” và Ginza Unity Mokumokukai – đơn vị hợp tác với sự kiện.

Ngoài ra, một hội thảo dành cho các nhà phát triển trò chơi cũng sẽ được tổ chức đồng thời và một loạt các hội thảo sẽ được tổ chức, bao gồm các cuộc thảo luận nhóm của các công ty hỗ trợ, các bài giảng về thiết kế trò chơi và nghiên cứu điển hình về quản lý trò chơi sau khi phát hành.

Đơn đăng ký tham gia đã bắt đầu từ hôm nay, vì vậy nếu bạn muốn trở thành người sáng tạo hoặc quan tâm đến sản xuất trò chơi, sao lại không đăng ký?

Trang chủ

https://www.konami.com/games/event/igc2023/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です