SQOOLNET Game Lab

Bản cập nhật kỷ niệm 3 năm “Electria Code”! Các chiến dịch khác nhau như phân phối 800 viên kim cương cho tất cả người dùng được tổ chức

Last Updated on 2023年3月10日 by Alice

Vào ngày 8 tháng 3, ELECTRIAR LABO đã cập nhật phiên bản 2.3.3 của trò chơi điện thoại thông minh “Electria Code” và tổ chức chiến dịch kỷ niệm 3 năm của tựa game này.

Trước hết, trong chiến dịch quà tặng kỷ niệm 3 năm được bổ sung lần này, bằng cách mở hộp quà có thể nhận được sau trận chiến ở  đấu trường, bạn có thể nhận được trang bị phổ biến và trang bị mới,.

Ngoài ra, trong câu chuyện phụ “Trận chiến bình minh”, phần kết của số phận đã kéo dài kể từ năm đầu tiên phát hành với kẻ thù không đội trời chung Neo RoM được rút ra, và người ta nói rằng nó phù hợp như một bước ngoặt.

Ngoài ra, 800 viên kim cương sẽ được phân phối cho tất cả người dùng và nhiều chiến dịch khác nhau  gấp 1,5 lần số trong  câu chuyện phụ có được trong thời gian giới hạn đang được tổ chức.

Ngoài ra, trong Chế độ Thử thách BOSS, nơi kẻ thù trở nên mạnh hơn mỗi khi bạn đánh bại chúng, Proto Electria, trùm cuối của câu chuyện chính, sẽ xuất hiện.

Nếu bạn chưa chơi nó, tại sao bạn không tận dụng cơ hội kỷ niệm 3 năm để thách thức con boss này?


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です