SQOOLNET Game Lab

Kết quả tuyển chọn cuối cùng của “Game Creators Lab Audition Vol.2” của Kodansha đã được công bố. Một dự án hỗ trợ người tạo trò chơi độc lập cung cấp tới 10 triệu yên mỗi năm. 

Last Updated on 2023年3月1日 by クインヌー

Ngày 28 tháng 2, Kodansha đã công bố kết quả tuyển chọn cuối cùng của dự án hỗ trợ người sáng tạo trò chơi độc lập “Game Creators Lab Audition Vol.2”.

講談社「ゲームクリエイターズラボオーディション Vol.2」の最終選考結果が発表。年間最大1000万円が支給されるインディーゲームクリエイター支援プロジェクト

“Game Creators Lab Audition” là một dự án hỗ trợ người sáng tạo trò chơi độc lập bắt đầu bằng câu “Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tối đa 10 triệu yên mỗi năm, vậy tại sao bạn không tạo ra trò chơi yêu thích của mình?”

Một tác phẩm đã được chọn lần này và nó đã được quyết định là trò chơi mô phỏng chiến đấu “Legacy Code (tạm thời)”, trong đó đồ chơi của vị thần “Mecha Nimaru” được tạo ra.Trò chơi sẽ được phát hành tại các sự kiện trong tương lai, vì vậy hãy chờ đợi báo cáo tiếp theo.

Ngoài ra, các tác phẩm không được chọn làm thành viên phòng thí nghiệm lần này có thể được gửi tới GCLA Vol.3.
Thời hạn đăng ký cho Vol.3 là đến ngày 2 tháng 4, vì vậy đừng quên đăng ký.

Legacy Code(Tạm thời )

講談社「ゲームクリエイターズラボオーディション Vol.2」の最終選考結果が発表。年間最大1000万円が支給されるインディーゲームクリエイター支援プロジェクト講談社「ゲームクリエイターズラボオーディション Vol.2」の最終選考結果が発表。年間最大1000万円が支給されるインディーゲームクリエイター支援プロジェクト講談社「ゲームクリエイターズラボオーディション Vol.2」の最終選考結果が発表。年間最大1000万円が支給されるインディーゲームクリエイター支援プロジェクト

Thể loại

Mô phỏng trận chiến/Tháp phòng thủ

Người tạo

Phòng 127

Tài khoản Twitter

https://twitter.com/room_127_lc

Nhận xét giải thưởng

Tôi đã nộp đơn từ học kỳ đầu tiên, vì vậy tôi vô cùng xúc động khi được chọn làm thành viên phòng thí nghiệm.
Để cung cấp những trò chơi mà chúng tôi cho là thú vị nhất, chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để phát triển hơn, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Đánh giá

Một trò chơi mô phỏng chiến đấu trong đó bạn kết hợp các phần yêu thích của mình để tạo ra món đồ chơi thần thánh “Mecha Nimaru”.Hệ thống tạo hoạt hình “Marionette Engine” ban đầu được phát triển bởi Mr. Room 127 đã tạo ra những chuyển động kỳ lạ và thú vị của Mecha Nimaru!Sau khi đăng ký lần thứ 4 kể từ “Kỳ tuyển dụng đầu tiên của GCL” được tổ chức vào tháng 9 năm 2020, chúng tôi cuối cùng sẽ được chọn làm thành viên phòng thí nghiệm.

Tính kế hoạch                          ★★★★★
Thế giới quan                           ★★★★★
Tính khả thi                              ★★★
Mức độ hoàn thiện tại thời điểm        ★
Độ sáng tạo                                              ★★★★★


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です