SQOOLNET Game Lab

“The Quintessential Quintuplets Gotopazu Story” sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 5. Đồng thời phát hành bộ sách nghệ thuật minh họa sang trọng và hoàn chỉnh

Last Updated on 2023年2月10日 by Alice

MAGES đã thông báo vào ngày 10 tháng 2 rằng họ sẽ phát hành “The Quintessential Quintuplets Gotopazu Story” (Switch/PS4) vào ngày 25 tháng 5.

Tác phẩm này là một phần mềm gợi lại những kỷ niệm , nơi bạn có thể thưởng thức câu chuyện gốc của sự kiện được vẽ trong ứng dụng trò chơi giải đố “Cô dâu tinh hoa Itsuko-chan không thể chia câu đố thành 5 phần bằng nhau.”

Bạn có thể bỏ qua phần giải đố và tận hưởng việc đọc câu chuyện tái hiện phần đầu tiên của phim hoạt hình truyền hình, 24 câu chuyện sự kiện được tổ chức trong năm từ tháng 11 năm 2020 và câu chuyện năm phần.

Ngoài ấn bản thông thường, một bộ sách minh họa và một bộ hoàn chỉnh gồm 5 phần cũng sẽ được phát hành cùng lúc.

Bộ sách nghệ thuật minh họa là một bộ riêng lẻ cho “Ichika”, “Nino”, “Miku”, “Yotsuba” và “Satsuki”, đi kèm với phần mềm trò chơi, một cuốn sách nghệ thuật minh họa tuyệt đẹp và một bản nhạc gốc của Gotopazu trong một hộp bên ngoài ban đầu. được thực hiện.

Ngoài bộ sách nghệ thuật minh họa, bộ hoàn chỉnh còn bao gồm một cuốn sách nghệ thuật minh họa giới hạn trong bộ hoàn chỉnh, “Nakano Family Quintuplets” và một “hộp đựng sách nghệ thuật” có thể chứa 6 cuốn sách nghệ thuật.

Bộ hoàn chỉnh được giới hạn ở MAGES.

CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN Mages 

https://maji-get.jp/


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です