SQOOLNET Game Lab

Phiên bản trên Switch của “Chasing Light” đã được phát hành. Đây là một trò chơi nghiêm túc khám phá bản chất của con người và xã hội, khám phá các khía cạnh của trò chơi.

Last Updated on 2024年2月7日 by クインヌー

Vào ngày 3 tháng 2,  Vittgen –  một công ty ở Hàn Quốc, đã bắt đầu phát hành phiên bản trên Nintendo Switch của “Chasing Light” vào ngày 3 tháng 2.

Switch版「Chasing Light」が発売開始。人間と社会の内面を暴き、ゲームの物性を探求するシリアスゲーム

“Chasing Light” là một trò chơi nghiêm túc khám phá bản chất của con người và xã hội, đồng thời khám phá các khía cạnh của trò chơi.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai trò là một nhà phát triển tạo ra trò chơi ảo có tên là “Chasing Light”. Trong quá trình sản xuất trò chơi, họ sẽ phải đưa ra nhiều quyết định và phải làm việc một mình để tạo ra một trò chơi được mọi người yêu thích.
Trong quá trình này, các nhân vật chính sẽ đặt ra câu hỏi về ý nghĩa của sự tồn tại của chính họ và có thể trải nghiệm một cuộc hành trình không ngừng của quá trình phát triển trò chơi thông qua trải nghiệm giả lập.

Switch版「Chasing Light」が発売開始。人間と社会の内面を暴き、ゲームの物性を探求するシリアスゲーム

Switch版「Chasing Light」が発売開始。人間と社会の内面を暴き、ゲームの物性を探求するシリアスゲーム

Phiên bản Nintendo Switch của “Chasing Light” không chỉ được cải tiến với chức năng rung HD, mà còn được nâng cấp chất lượng tổng thể của trò chơi thông qua quá trình tái cấu trúc.

Việc tạo ra trò chơi và suy nghĩ về điều trò chơi nên làm là một cách tuyệt vời để thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá các khía cạnh mới của nghệ thuật game. Điều này có thể giúp người chơi hiểu rõ hơn về quy trình phát triển trò chơi và cảm nhận được những nỗ lực để cải thiện và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です