SQOOLNET Game Lab

Phiên bản chuyển đổi của “Chasing Light” hiện đang được bán. Một trò chơi nghiêm túc tiết lộ hoạt động bên trong con người và các hoạt động xã hội , đồng thời khám phá tính chất vật lý logic của trò chơi.

Last Updated on 2023年2月7日 by Alice

“Vittgen” của Hàn Quốc đã ra mắt phiên bản Nintendo Switch của “Chasing Light” vào ngày 3 tháng 2 vừa rồi.

“Chasing Light” hay việt hóa còn gọi là “lần theo ánh sáng”  là một trò chơi nghiêm túc tiết lộ hoạt động bên trong của con người và xã hội đó hoạt động như thế nào, đồng thời khám phá tính chất vật lý , quy luật  của trò chơi.

Người chơi trở thành nhà phát triển tạo ra một trò chơi hư cấu có tên “Chasing Light”, đưa ra nhiều quyết định khác nhau trong quá trình sản xuất trò chơi và làm việc một mình để tạo ra trò chơi được mọi người yêu thích.

Trong quá trình này, các nhân vật chính sẽ có thể đặt câu hỏi về lý do tồn tại của chính họ và trải nghiệm hành trình phát triển trò chơi bất tận.

Trong phiên bản của Nintendo Switch, ngoài chức năng rung HD, chất lượng tổng thể của trò chơi đã được cải thiện thông qua tái cấu trúc. Tại sao không bắt tay vào làm một trò chơi và nghĩ xem một trò chơi sẽ như thế nào từ bây giờ ? Link mua hàng ở bên dưới.

Download: 

https://store-jp.nintendo.com/list/software/70010000043657.html

https://store.steampowered.com/app/1247110/Chasing_Light/

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です