SQOOLNET Game Lab

“Abandoned Sea: Forgotten Deep Sea City” hay “Abandoned Sea: thành phố bị quên lãng dưới đáy biển“ sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 3 trên Switch . Một trò chơi hành động nơi bạn bảo vệ một thành phố dưới biển sâu khỏi những con quái vật được tạo thành từ rác thải.

Last Updated on 2023年2月7日 by Alice

Happinet đã thông báo rằng  vào ngày 3 tháng 2 rằng họ sẽ phát hành trò chơi trên nền tảng của Nintendo Switch “Abandoned Sea: Forgotten Deep Sea City” vào ngày 7 tháng 3 và đã bắt đầu nhận đặt trước. Giá là 1.840 yên (đã bao gồm thuế) và 1.656 yên (đã bao gồm thuế) với chiết khấu 10% trong thời gian đặt trước.

Tác phẩm này là một trò chơi hành động thám hiểm biển sâu chiến đấu chống lại những con quái vật đột biến đã xâm chiếm một thành phố dưới đáy biển sâu.

Sàn đấu  là tương lai gần nơi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc. Một ngày nọ, thành phố dưới biển gọi “Loila” bị tấn công bởi những con quái vật đột biến từ rác thải biển và đang trong một cuộc bạo loạn chưa từng có.

Câu chuyện kể rằng những người chơi, với tư cách là người bảo vệ biển sâu hay còn gọi là  “Planty”, sẽ khám phá những bí mật ẩn giấu dưới biển sâu cùng với đối tác của mình, robot cá kiếm “Blunt” để bảo vệ thành phố .

Khung cảnh trong trò chơi đầy màu sắc và mang phong cách hoạt hình đặc trưng , với những con quái vật vẽ liên quan lấy chủ đề là rác thải đại dương , các chất gây ô nhiễm biển được hợp nhất với các  sinh vật biển sâu và thần thoại biển cổ đại. Làm thế nào về việc khám phá thế giới biển sâu đầy rẫy nguy hiểm  trong khi lại muốn  tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp của  thế giới dưới biển đầy huyền bí này? Hãy bấm link dưới để tìm hiểu thêm. 

Trang chủ chính thức: 

https://pronty.happinet-games.com/

Download 

https://store-jp.nintendo.com/list/software/70010000057979.html

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です