SQOOLNET Game Lab

Battle RPG dành cho điện thoại thông minh “Dragon Quest Champions” đã công bố những người tham gia thử nghiệm bản Beta đã bắt đầu

Last Updated on 2023年1月20日 by Alice

Vào ngày 18 tháng 1, Square Enix đã công bố trò chơi điện thoại thông minh “Dragon Quest Champions” và bắt đầu tuyển người tham gia phiên trải nghiệm thử nghiệm beta.

“Dragon Quest Champions” là một game nhập vai chiến đấu chỉ huy cận chiến nhằm mục đích trở thành một anh hùng thực sự bằng cách chiến thắng “Giải đấu chiến đấu dũng cảm”, nơi có nhiều nhà thám hiểm và quái vật lộn xộn với nhau.

Trong tác phẩm này, bạn điều hành một nhóm gồm ba người, chiến đấu một chọi một với quái vật và các nhóm khác, và các trận chiến tay ba do sự xâm nhập của người chơi.

Trận chiến sử dụng trận chiến chỉ huy quen thuộc trong sê-ri, vì vậy ngay cả những người chơi không giỏi thao tác hành động cũng có thể tận hưởng nó.

Ngoài ra, chúng tôi đã bắt đầu tuyển dụng những người tham gia cuộc họp trải nghiệm thử nghiệm beta nhằm mục đích cải thiện trò chơi. Số lượng tuyển dụng là 20.000, với 10.000 cho mỗi iOS và Android. Nếu bạn muốn tham gia, vui lòng đăng ký từ trang bên dưới.

Trang ứng tuyển thử nghiệm

https://www.dragonquest.jp/champ/cbt/?_bdld=1+PCoy.on953fe.1674125705

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です