SQOOLNET Game Lab

“Ninja Slash Shoot!” là một trò chơi bắn súng trong đó bạn trở thành ninja và tiêu diệt một tổ chức tà ác.

Last Updated on 2024年1月17日 by Alice

Trò chơi chúng tôi sẽ giới thiệu lần này là “Ninja Slash Shoot!”, một trò chơi bắn súng dành cho Android do Koichi Nakagawa tạo ra.

“Ninja Slash Shoot!” là một trò chơi bắn súng đa hướng, nơi bạn trở thành ninja và tiêu diệt một tổ chức tà ác.

Trò chơi có hệ thống màn nhiệm vụ và bạn sẽ đánh bại những kẻ thù xuất hiện trong mỗi đợt. Cách điều khiển rất đơn giản: sử dụng vòng tròn bên trái để di chuyển nhân vật của bạn và vòng tròn bên phải để ném shurikens.

Kẻ thù sử dụng nhiều loại vũ khí, bao gồm súng ngắn, súng bắn tỉa và súng phun lửa. Nếu cạn kiệt thể lực, trò chơi sẽ kết thúc, vì vậy bạn sẽ cần biết cách sống sót và đối phó với từng loại vũ khí.

 

Shuriken có thể ném 360 độ. Đó thực sự là cách chụp “đa hướng”.

Ngoài ra, ninja này không chỉ ném phi tiêu. Khi tiếp cận kẻ thù, bạn có thể đánh bại chúng bằng thanh katana của mình và vào “chế độ tăng cường”. “Chế độ tăng cường” này là tính năng lớn nhất của trò chơi này và là phần quan trọng nhất.

Chuyển sang “chế độ tăng cường” không chỉ giúp ninja nhanh hơn mà còn tăng sức mạnh đáng kể cho shuriken. Bạn sẽ có thể đánh bại kẻ thù chỉ bằng một vài đòn đánh, vì vậy hãy tiếp tục ném shurikens khi ở chế độ tăng tốc.
Tuy nhiên, chế độ tăng cường sẽ hết hạn sau vài giây, vì vậy mẹo là hãy tiếp cận lại chế độ tăng cường và tiếp tục chế độ tăng cường.

Sau khi tiêu diệt hết kẻ thù, bạn sẽ chuyển sang đợt tiếp theo. Hãy cẩn thận khi chờ đợi, vì một số lượng lớn kẻ thù sẽ xuất hiện và bạn có thể dễ dàng nhận sát thương.

Ngay cả khi trò chơi kết thúc, bạn có thể dần dần củng cố ninja của mình bằng số điểm nhận được khi đánh bại kẻ thù. Ban đầu sẽ khó khăn vì sức mạnh thể chất và sức sát thương của shuriken thấp, nhưng dần dần mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn, vì vậy hãy kiên nhẫn chiến đấu.

Điểm hấp dẫn của “Ninja Slash Shoot!” là tính chất đậm chất hành động, cho phép người chơi sử dụng shuriken để nhắm từ xa và katana để tấn công ở cự ly gần. Đến gần kẻ thù mà không bị phát hiện và ném phi tiêu từ xa. Bạn có thể tái tạo các hành động hoàn toàn phù hợp với ninja.

Nếu bạn thích hành động ninja và bắn súng theo mọi hướng, hãy thử “Ninja Slash Shoot!”.




投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です