SQOOLNET Game Lab

“Wadatsumi no Kodama” là một trò chơi giải đố trong đó bạn tạo ra một nhạc cụ và phát lại âm thanh giống như bạn nghe thấy.

Last Updated on 2024年1月18日 by Alice

Trò chơi chúng tôi giới thiệu lần này là trò chơi giải đố “Wadatsumi no Kodama” do Image Labo tạo ra.

“Wadatsumi no Kodama” là một trò chơi giải đố trong đó người chơi tạo ra các nhạc cụ phát ra âm thanh giống như họ nghe thấy.
Bối cảnh là rìa của một hòn đảo bị bỏ hoang. Người chơi tạo ra “nhạc cụ” bằng cách sử dụng chai và cành cây trôi dạt vào bãi biển và sử dụng chúng để tạo ra “tiếng vang” cho những âm thanh nghe được từ bên kia đại dương.

Công việc này yêu cầu một môi trường mà bạn có thể nghe thấy “âm thanh trong trò chơi”. Hãy lắng nghe cẩn thận âm thanh trò chơi khi bạn chơi.

Từ bên kia đại dương, bạn có thể định kỳ nghe thấy “âm thanh” của ai đó đang phát ra âm thanh.

Nhiều vật thể trôi nổi như còi và chai lọ đã trôi dạt vào đảo. Trong số đó, tôi tìm kiếm những thứ có thể tạo ra âm thanh tôi nghe được và nhặt chúng lên.

Sau khi nhặt được thứ gì đó để chơi, hãy di chuyển đến thứ giống như cái loa trong ngọn hải đăng. Nếu âm thanh khớp với âm thanh nghe được từ bên kia đại dương thì ngày sẽ trôi qua.

Flotsam có thể được thay thế. Lấy mục mà bạn cho là đúng.

Nếu bạn đoán đúng âm thanh, ngày hôm sau bạn sẽ nghe thấy một âm thanh khác từ bên kia đại dương. Sau đó, sử dụng phương pháp tương tự để tìm ra âm thanh mà bạn cho là đúng trên đảo.


Từ ngày thứ hai trở đi, bạn sẽ có tùy chọn kết hợp nhiều vật phẩm. Ngay cả những thứ không thể tự tạo ra âm thanh cũng có thể tạo ra “âm thanh” khi kết hợp với một thứ khác.

Khi bạn tiến bộ trong trò chơi, bạn có thể nghe thấy nhiều âm thanh mỗi ngày. Trong trường hợp đó, bạn phải tìm hai âm thanh chính xác.

Sự hấp dẫn của “Wadatsumi no Kodama” là ở chỗ nó có vẻ đặc biệt về “âm thanh”, vốn là cốt lõi của trò chơi. Bạn không chỉ có thể nghe thấy những âm thanh từ bên kia đại dương mà còn có thể cảm nhận được sự thoải mái của những âm thanh chi tiết như tiếng sóng và tiếng bước chân.
Ngoài ra, hình ảnh động vẽ tay và nhẹ nhàng phù hợp với trò chơi, cho phép bạn trải nghiệm bầu không khí được bao bọc nhẹ nhàng bởi gió và cây cỏ.

Tại sao không vui vẻ tạo ra nhiều “âm thanh” khác nhau?

Mặc dù không đề cập trực tiếp đến câu chuyện hay thế giới quan, nhưng có thể thu thập được nhiều điều từ cuốn nhật ký để lại trên đảo. Nếu bạn quan tâm, xin vui lòng xem xét nó.

投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です