SQOOLNET Game Lab

“CRAZY DONUTS” là một trò chơi hành động trên ô tô trong đó bạn tránh những con lợn di chuyển theo mọi hướng.

Last Updated on 2024年1月18日 by Alice

Trò chơi chúng tôi giới thiệu lần này là “CRAZY DONUTS”, một trò chơi hành động dành cho điện thoại thông minh do Lily Company sản xuất.

“CRAZY DONUTS” là một trò chơi hành động trên ô tô, trong đó bạn nhắm đến việc đạt được mục tiêu trong khi tránh chướng ngại vật.
Có những nhân vật trên đường đi sẽ cản trở sự tiến bộ của bạn, chẳng hạn như lợn và chuột chũi, vì vậy hãy tránh chúng và nhắm tới mục tiêu.

Xe tự động di chuyển về phía trước với tốc độ không đổi và nhấn nút trái hoặc phải sẽ di chuyển xe theo hướng đó. Không có phanh nên nếu có chướng ngại vật phía trước bạn phải di chuyển sang trái hoặc phải để tránh.

Nếu bạn bị một con lợn chạy tứ phía tấn công, trò chơi sẽ kết thúc chỉ sau một đòn. Cần phải có những quyết định trốn tránh nhanh chóng.

Ngoài ra, vì lý do nào đó, những chiếc “bánh rán” được nhắc đến trong tiêu đề của tác phẩm này đang rơi trên đường đi.
Có một chế độ bình thường là bạn muốn hoàn thành khóa học và một chế độ khó là bạn muốn hoàn thành khóa học trong khi thu thập bánh rán trên đường đi, cho phép bạn chơi cùng một khóa học theo cách phù hợp với kỹ năng chơi của bạn.

Nếu bạn tự tin vào kỹ năng của mình hoặc đã quen với thao tác này, hãy cố gắng thu thập tất cả số bánh rán.

Chế độ cứng sẽ bị xóa khi tất cả bánh rán được thu thập. Tôi đã tự mình thử nhưng nó khá khó khăn.
Khi màn chơi diễn ra, ngoài lợn, nhiều mánh lới quảng cáo khác nhau như ô tô, xe lửa và chuột chũi ẩn dưới đất sẽ cản trở xe của người chơi. Đúng như tiêu đề, nó đang ở trạng thái “điên”.

“CRAZY DONUTS” là một trò chơi hành động trên ô tô có độ khó cao, trái ngược với thế giới quan nghệ thuật voxel dễ thương của nó.
Cách điều khiển rất đơn giản, chỉ cần di chuyển sang trái và phải, nhưng có những giai đoạn mà nếu bạn thậm chí chậm trễ trong việc đưa ra quyết định trong giây lát thì trò chơi sẽ kết thúc, vì vậy, thật bổ ích khi tìm ra lộ trình chính xác.
Đặc biệt, khi tôi cố gắng thu thập chiếc bánh rán, các chướng ngại vật đã được đặt ở những vị trí hoàn hảo để tôi có thể đánh trúng chúng, điều mà tôi cảm thấy đã được tính toán kỹ lưỡng.

Mọi người chắc chắn nên thử “CRAZY DONUTS”, một game hành động có độ khó vừa phải.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です