SQOOLNET Game Lab

Một game hành động 2D trong đó bạn chiến đấu với những con quái vật đáng sợ chỉ bằng cung tên.

Last Updated on 2024年1月18日 by Alice

Trò chơi chúng tôi giới thiệu lần này là trò chơi hành động dành cho điện thoại thông minh, ”Hành động khám phá hang động bằng cung tên – Life’s Hollow Ana”.

“Hooraana of Life” là một trò chơi hành động cung tên 2D mở ra theo kiểu cuộn ngang.
Nhân vật chính của tác phẩm này chỉ được trang bị một thứ: cung tên. Khám phá độ sâu của hang động trong khi đánh bại những con quái vật đáng sợ.

Nhân vật di chuyển và nhảy bằng các nút hiển thị trên màn hình.

Để bắn cung tên, bạn nhấn giữ màn hình và trượt theo hướng ngược lại với hướng muốn bắn, sau đó giữ cung tên và nhắm. Khoảng cách bay thay đổi tùy thuộc vào thời gian bạn nhấn và giữ, vì vậy hãy nhớ đánh giá khoảng cách của kẻ thù và nhắm bắn tốt.

Quái vật của kẻ thù thường đuổi theo người chơi, vì vậy hãy bắn chúng bằng cung tên khi đang chạy trốn hoặc tận dụng các bước để tấn công đơn phương ở những nơi chúng không thể trèo lên để đánh bại chúng. Ở giai đoạn đầu, nhân vật chính chỉ có 1 sức chịu đựng nên bạn cần chiến đấu cẩn thận.

Ngoài ra, mỗi kẻ địch đều có một điểm yếu và nếu một mũi tên bắn trúng điểm yếu, bạn sẽ có khả năng gây sát thương nhiều hơn bình thường. Cảm giác hồi hộp thực sự khi bắn cung là xác định được điểm yếu của cả kẻ thù lớn và nhỏ.

 

Đánh bại kẻ thù sẽ tăng cấp cho nhân vật của bạn, cho phép bạn tăng tốc độ di chuyển và sức mạnh thể chất. Bạn cũng có thể cải thiện các khả năng khác bằng cách nhặt các kỹ năng bị rơi trên đường đi.

Lưu trò chơi sẽ ở vị trí ngọn đuốc cuối cùng bạn thắp sáng.
Trong trò chơi này, tiến trình của bạn sẽ tự động được lưu và một khi bạn đánh bại quái vật của kẻ thù, nó sẽ không hồi sinh, vì vậy nếu bạn có nhiều kẻ thù mạnh, bạn nên loại bỏ chúng từng chút một. Dù có chết bao nhiêu lần đi chăng nữa thì hãy cố gắng kiên trì và giảm số lượng xuống.

Điểm hấp dẫn của tác phẩm này là nó lồng ghép hành động “cung tên” vào trò chơi. Bằng cách trượt theo hướng ngược lại, chuyển động “rút cung” được tái tạo và việc khoảng cách bay thay đổi tùy theo thời gian sạc cũng là biểu hiện đặc trưng của cung tên.
Thiết kế của những con quái vật cũng rất tuyệt vời, mang lại cảm giác kỳ lạ và tôi rất thích thế giới quan căng thẳng. Hãy thử xem.

Bạn có thể thay đổi hình thức của mũi tên bằng cách xem quảng cáo trong trò chơi. Một số trong số chúng, chẳng hạn như kiếm và súng, trông hoàn toàn khác với cung tên.

 


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です