SQOOLNET Game Lab

Giới thiệu 3 tác phẩm thú vị tại “BitSummit X-Roads”! “Witch Explorer” “Never Awake” “OU” [Báo cáo Bitsummit2022] 

Last Updated on 2022年12月14日 by sqool

Từ ngày 6 đến ngày 7 tháng 8, sự kiện trò chơi độc lập lớn nhất Nhật Bản “BitSummit X-Roads” đã được tổ chức tại Miyako Messe ở Kyoto.

Trong bài viết này, tôi muốn giới thiệu một trò chơi mà tôi nghĩ là thú vị.

Bắn tháp phòng thủ với thiết kế dễ thương “Witch Explorer”

“Witch Explorer” là game hành động kết hợp giữa bắn súng và phòng thủ tháp với thiết kế dễ thương.

Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính Tia và hợp sức với các linh hồn với nhiều khả năng khác nhau để đánh bại lũ quái vật đang lao về phía mình.

Điểm đặt linh hồn và tấn công kẻ thù giống như phòng thủ tháp thông thường, nhưng trong trò chơi này, nhân vật chính điều khiển cũng có thể tấn công bằng các phát súng, và hai thể loại này được kết hợp một cách tuyệt vời.

Tinh linh có nhiều tác dụng khác nhau, chẳng hạn như bắn đạn xuyên theo đường thẳng, tấn công trong phạm vi rộng và làm chậm chuyển động của đối thủ. Tùy thuộc vào vị trí, nó có thể cực kỳ hiệu quả, vì vậy hãy tìm một vị trí mà bạn có thể phát huy tối đa sức mạnh của mình và đặt nó.

▲ Điểm hấp dẫn của trò chơi này là những món ăn trông ngon lành xuất hiện mỗi khi bạn hoàn thành một màn chơi. Tác giả đã chơi vào buổi trưa, vì vậy nó là một bữa ăn khủng bố.

Trò chơi bắn súng “Never Awake” với đồ họa hấp dẫn và nhân vật kẻ thù độc đáo

“NeverAwake” là một trò chơi bắn súng với đồ họa vẽ tay đẹp mắt và các nhân vật kẻ thù độc đáo.

Trong cơn ác mộng của Rem, một cô gái không bao giờ tỉnh dậy, người chơi chiến đấu chống lại những thứ mà cô không thích, chẳng hạn như rau và bạn học.

Đó là bắn bình thường để tránh các cuộc tấn công của kẻ thù và trúng đạn của bạn, nhưng tính năng của công việc này là trong điều kiện rõ ràng.

Trong công việc này, bạn sẽ không thể hoàn thành màn chơi trừ khi bạn thu thập “linh hồn” xuất hiện khi bạn đánh bại kẻ thù và lấp đầy thanh đo đến 100%.

Ngay cả khi bạn đánh bại tất cả kẻ thù, nếu thanh đo không đầy, màn chơi sẽ tiếp tục lặp lại, tạo cho bạn ấn tượng về một “cơn ác mộng không bao giờ kết thúc”.

Trong phiên bản dùng thử, “Wasabi” xuất hiện với tư cách là một nhân vật trùm. Nó đã thay đổi thành một diện mạo đáng sợ, thể hiện cảm giác rằng một thứ gì đó bạn không thích đang tấn công bạn trong giấc mơ.

Ngoài ra, một câu chuyện đã được chuẩn bị sẵn trong tác phẩm này và có vẻ như kết thúc sẽ thay đổi tùy thuộc vào sự tham gia của người chơi. Phiên bản demo cũng có sẵn, vì vậy nếu bạn quan tâm, tại sao không dùng thử?

“OU” nơi bạn có thể trải nghiệm “thứ gì đó” dưới dạng trò chơi phiêu lưu

“OU” là một trò chơi phiêu lưu có tiêu đề “Câu chuyện cho ai đó”.

Trong thế giới bí ẩn của Ukronia, là màn chơi của trò chơi, bạn sẽ du hành đến nhiều thế giới khác nhau, chẳng hạn như những tàn tích bị chôn vùi trong tuyết và những bãi biển được nhuộm màu xanh bởi mặt trời.

Cậu bé đi qua từng thế giới, cảm nhận nó, trải nghiệm nó và sau đó đi xuống thế giới tiếp theo.

Ở thế giới này, một sinh vật bí ẩn tên là “Saudade” đột nhiên xuất hiện và nuốt chửng thế giới.

Trong phiên bản dùng thử, hãy chơi cho đến khi bạn bị Saudade này truy đuổi. Tôi đã có thể trải nghiệm một bầu không khí quyến rũ, chẳng hạn như âm nhạc u sầu và một thế giới đẹp đẽ nhưng phù du.

Tôi đang mong chờ loại trải nghiệm nào đang chờ đợi tôi trong tương lai và câu chuyện dành cho người khác là gì.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です