SQOOLNET Game Lab

Tôi thực sự vui mừng vì nhạc thi đấu đã được sử dụng trong lễ khai mạc Olympic.

Last Updated on 2023年11月22日 by Alice

Vào ngày 23 tháng 7 năm 2021, lễ khai mạc Thế vận hội Tokyo 2020 đã được tổ chức.Khi sự lây lan của virus Corona mới ở Tokyo trở thành một vấn đề, đã có nhiều cuộc thảo luận khác nhau về việc tổ chức Thế vận hội và việc đánh giá lễ khai mạc cũng đang được thảo luận từ nhiều góc độ khác nhau. vòng tròn của tôi, vì nó có rất nhiều âm nhạc.Có vẻ như đó là một buổi lễ khai mạc rất tốt đẹp dành cho các game thủ.

Đó là bởi vì tôi thực sự đã không xem lễ khai mạc.Như tôi đã viết ở trên, tôi cũng cảm thấy rằng việc buộc tổ chức Thế vận hội trong bối cảnh virus Corona mới lây lan là một vấn đề lớn, bất chấp hoàn cảnh khác nhau và tôi hơi thất vọng về ý tưởng này.Tôi không có TV nên không xem được từ giữa, nhưng tôi nghĩ lẽ ra mình nên mua TV chỉ để xem lễ khai mạc thôi.

Bây giờ, tôi cảm thấy trò chơi và âm nhạc đã đến mức được sử dụng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic. Dường như có một số ý kiến ​​trên mạng xã hội rằng chính phủ sẽ không hỗ trợ ngành công nghiệp trò chơi ngay cả khi họ sử dụng nó, vì vậy tôi tự hỏi điều đó có nghĩa là gì.

Đúng là game có lịch sử bị coi là tệ ở Nhật Bản.Có một thuật ngữ gọi là bộ não chơi game và người ta tin rằng chơi game có tác động tiêu cực đến sự phát triển nhân cách.Người ta tin rằng chơi game sẽ làm điểm số của bạn ở trường bị giảm sút, và những người thích chơi game được cho là có tính cách khép kín và có những đặc điểm không thể áp dụng được vào xã hội.Chưa hết, tại sao họ lại sử dụng Thế vận hội Let.Chúng tôi sẽ không bị lừa ngay cả khi họ cố gắng sử dụng nhạc trò chơi để xóa tan ý tưởng rằng Thế vận hội đang được tổ chức trong bối cảnh virus Corona mới đang lây lan.

Vâng, tôi không hiểu.Không phải là tôi không hiểu, mà là tôi cảm thấy mình đeo hơi nhiều, cũng không cảm thấy mình cần phải nổi loạn nhiều như vậy.Âm nhạc trong trò chơi được sử dụng như một nét văn hóa tiêu biểu của Nhật Bản ở một nơi mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới đều có thể nhìn thấy nó.Tôi nghĩ đây là một điều rất tốt.Ít nhất điều đó có nghĩa là “sử dụng nhạc game không phải là điều tiêu cực”.Đó là những gì nó đã xảy ra.Lý do khiến chúng tôi ngạc nhiên tại lễ khai mạc Thế vận hội không phải vì “âm nhạc của một trận đấu có địa vị xã hội thấp đã được sử dụng” mà vì “Nhật Bản, quốc gia hiếm khi làm điều gì quyết liệt, đã làm một điều gì đó thú vị”. Là nó?Mọi người đều nghĩ rằng đó sẽ là một bài hát của một nhóm khoảng 48 người hoặc một bài hát được sử dụng trong một sự kiện ca hát của trường phải không?Tôi đã nghĩ vậy.Tôi nghĩ mọi người đều ngạc nhiên khi Nhật Bản không chọn loại gạch rẻ tiền như vậy.

Đầu tiên, trò chơi không còn mang tính phân biệt đối xử nữa.Ngay cả khi tôi nói rằng trò chơi là một nền văn hóa tiêu biểu của Nhật Bản, tôi không nghĩ nhiều người sẽ phản đối nó.Tất nhiên, tôi nghĩ rằng hoàn cảnh dẫn đến thời điểm này và nỗ lực tích lũy của nhiều người cần phải được công nhận nhiều hơn, nhưng tôi không nghĩ vấn đề là “chỉ sử dụng nó khi bạn thấy phù hợp”.

Chỉ vì nhạc trò chơi được chơi không có nghĩa là ép buộc tổ chức Thế vận hội là một ý tưởng hay, nhưng với tư cách là một người hâm mộ trò chơi, tôi rất vui vì điều đó và tôi nghĩ đó là một điều tốt.Việc sử dụng âm nhạc của trò chơi là điều đương nhiên.

Cá nhân tôi rất tò mò về loại nhạc nào sẽ được chơi trong lễ bế mạc, nhưng tôi hy vọng chúng cũng sẽ kết thúc bằng nhạc game.Ngoài ra còn có rất nhiều nhạc game phù hợp cho đêm chung kết.Hãy cùng đón chờ lễ bế mạc mà đừng phàn nàn về việc lợi dụng nó nhé.Tuy nhiên, tôi không biết liệu nhạc của trò chơi có phát hay không.?

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です