SQOOLNET Game Lab

Game mô phỏng trang trại kiếm tiền bằng cách làm bỏng ngô “Popcorn Farm Management – Voxel Farm -“

Last Updated on 2023年1月24日 by Alice

Game mô phỏng trang trại kiếm tiền bằng cách làm bỏng ngô “Popcorn Farm Management – Voxel Farm -“

“Quản lý trang trại bỏng ngô – Voxel Farm -” là trò chơi mô phỏng trang trại thu hoạch ngô và làm bỏng ngô.

Trong một trang trại vườn thu nhỏ dựa trên voxel, người chơi trở thành người quản lý trang trại mới bán bỏng ngô và sử dụng tiền để xây dựng một ngôi nhà.

Cách chơi rất dễ, đầu tiên bạn cày ruộng và gieo hạt ngô. Mọi thứ đều có thể được thực hiện bằng các thao tác chạm và vuốt nên không có thao tác khó khăn nào.

Bây giờ chỉ cần đợi cho đến khi ngô phát triển. Ngô phát triển trong khoảng 20 giây và có thể được thu hoạch bằng cách vuốt màn hình.

Sau khi thu hoạch ngô, đã đến lúc làm bỏng ngô. Khi bạn chọn “Làm bỏng ngô” ở giữa màn hình thao tác, một trò chơi nhỏ chế biến bỏng ngô sẽ bắt đầu.

Sau khi thu hoạch ngô, đã đến lúc làm bỏng ngô. Khi bạn chọn “Làm bỏng ngô” ở giữa màn hình thao tác, một trò chơi nhỏ chế biến bỏng ngô sẽ bắt đầu.

Trong mini game, chạm hoặc vuốt để cạo các hạt ngô chảy từ phải sang trái.

Bỏng ngô được tạo ra theo loại ngô đã được nạo. Chà màn hình một cách nghiêm túc để bạn có thể cạo sạch tất cả các hạt.

Bỏng ngô được tạo ra sẽ có thể bán 50 hạt như một sản phẩm.

Chọn “Đặt trong cửa hàng” trên màn hình hoạt động và đặt bỏng ngô trên sàn bán hàng. Những chiếc xe chạy qua thường xuyên sẽ mua bỏng ngô cho bạn và bạn sẽ có thể kiếm được tiền.

 

Khi bạn có đủ tiền, đã đến lúc bắt đầu xây dựng ngôi nhà của mình. Mỗi khi bạn mua một ngôi nhà, cấp độ tăng lên và chi phí sẽ tăng theo.

Khi cấp độ ngôi nhà của bạn tăng lên, bạn sẽ hết tiền khi chỉ bán bỏng ngô giá rẻ. Do đó, chúng ta hãy tăng cấp lĩnh vực này cùng một lúc.

Khi cấp độ của trường tăng lên, giá trị của bỏng ngô cũng sẽ tăng lên và bạn sẽ có thể bán nó với giá cao hơn trước.

Tuy nhiên, vì giới hạn trên của cấp độ trường được liên kết với cấp độ ngôi nhà, nên không thể tiếp tục tăng cấp độ của trường một mình. Hãy san bằng nhà và ruộng.

Ngoài ra, khi bạn tiến bộ trong trò chơi, đôi khi bạn sẽ gặp phải những khách hàng giàu có. Nếu giao dịch suôn sẻ, đó là cơ hội kiếm được nhiều tiền hơn cùng một lúc so với việc bán bỏng ngô thông thường. Hãy nhắm mục tiêu tích cực.

Cũng có thể “thương lượng tăng giá” trong một giao dịch. Nếu bạn có thể đàm phán tốt, bạn có thể mong đợi nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, nếu bạn quá tham lam…?

Sự hấp dẫn của “Quản lý trang trại bỏng ngô – Voxel Farm -” là cảm giác phấn khích khi thu hoạch ngô và gặt hạt.

Hiệu ứng khi bạn vuốt để thu hoạch một lượng lớn thú vị đến mức ngay cả khi chờ khoảng 20 giây cũng trở nên bực bội và khiến bạn cảm thấy như “Tôi muốn thu hoạch thật nhanh!”

Ngoài ra, một trong những điểm có thể được khuyến nghị là mở rộng trường là một phương pháp tăng cấp.

Trang web càng lớn, gánh nặng quản lý càng lớn, điều này càng lấn át niềm vui thu hoạch, nhưng với phương pháp này, bạn có thể tận hưởng việc trồng trọt trên cánh đồng và kiếm được nhiều tiền hơn trong khi vẫn duy trì niềm vui thu hoạch và dễ quản lý.

Tại sao tất cả các bạn không chơi “Quản lý trang trại bỏng ngô – Voxel Farm -” trong thời gian rảnh rỗi?

Zombie tấn công vào ban đêm! Ngoài ra còn có một yếu tố hành động đẩy lùi bằng đạn bỏng ngô
Cảm giác thật tuyệt khi được thu hoạch tất cả ngô đã trồng cùng một lúc.

投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です