SQOOLNET Game Lab

【Báo cáo】Những trò chơi thú vị được thấy tại Unite Tokyo

Last Updated on 2023年10月16日 by クインヌー

Trong ba ngày từ ngày 7 đến 9 tháng 5, sự kiện “Unite Tokyo 2018” về game engine Unity đã được tổ chức tại Tokyo International Forum.

Tại Unite Tokyo, đã có nhiều bài diễn thuyết liên quan đến Unity và game được tổ chức, và đây là một sự kiện quan trọng không chỉ đối với người hâm mộ game mà còn cả cho các người liên quan đến ngành công nghiệp game. Giống như các triển lãm game cơ bản khác, Unite Tokyo cũng có các gian hàng được trưng bày.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Unite Tokyo được tổ chức bởi Unity, một platform rất mạnh về 3D modeling, vì vậy có nhiều gian hàng liên quan đến VR và AR tại sự kiện này. Tuy nhiên, cũng có sự quan tâm lớn đối với các gian hàng liên quan đến game trên điện thoại di động và PC.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Trong bài viết này, tác giả sẽ giới thiệu một số tựa game mà họ đã chú ý tại Unite Tokyo 2018.

Đập phá theo phong cách arcade! “Red and blue” không thể cưỡng lại việc đam mê bắn súng

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Để bắt đầu, chúng ta sẽ giới thiệu tựa game bắn súng “Red and blue” thuộc thể loại game bắn đạn kiểu Bullet hell.. Tại triển lãm, họ đã thiết lập một màn hình và bộ điều khiển giống như máy game arcade để trưng bày, nhưng thực tế, đây là một ứng dụng game có sẵn trên điện thoại di động.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

とにかく弾幕!弾幕!なゲームですが、自機の当たり判定は小さめなので、意外とすり抜けられます。
弾幕系シューティングが好きな方にはオススメです。Dù trò chơi này đầy đạn và đạn,  nhưng vùng va chạm của máy bay người chơi khá nhỏ, vì vậy bạn có thể thoát khỏi những trận đạn khá dễ dàng. Đây là một lựa chọn tốt đối với những người yêu thích thể loại game bắn đạn kiểu Bullet hell như thế này.

PV chính thức

Trang chủ

http://tanoshimasu.com/aka-to-blue/

Tải xuống ở cửa hàng Store

“Monsters2” – một tựa game đánh phòng thủ hài hước có khả năng chơi cùng lúc.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu tựa game “Monsters2”, một trò chơi phòng thủ có sẵn trên các hệ máy console và máy tính cá nhân.

Trước tiên, bạn sẽ thấy giao diện game rất đẹp và nhân vật có những cử chỉ hài hước và đáng yêu.

Trò chơi này tuân theo một luật chơi phòng thủ cơ bản: bạn phải chống lại các kẻ xâm nhập bằng cách sử dụng các cơ sở phòng thủ và ngăn chúng tiến sâu vào vùng cố định cuối cùng. Điểm đặc biệt là bạn có thể chơi cùng lúc tối đa 4 người trong chế độ chơi đa người. Bạn có thể xây dựng cơ sở phòng thủ cùng nhau, thả bom vào đối thủ, và thu thập tiền xu, điều này mang lại niềm vui đáng kể.

Game này có thể phù hợp với nhiều tình huống khác nhau, từ người chơi kỳ cựu đến người mới chơi, và thậm chí là cho cả gia đình chơi cùng. Chế độ chơi đa người cũng có thể thực hiện trực tuyến.

Dự kiến ​​game sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 5. Các nền tảng hỗ trợ bao gồm Steam, Nintendo Switch và PS4.

PV chính thức

「Monsters2」Trang chủ

http://www.spike-chunsoft.co.jp/pjm2/jp.html

Tìm dòng “thần linh” với cảm hứng của bạn!」Trò chơi giải đố hành động bong bóng”Little Champions”

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Cuối cùng, trò chơi tôi muốn giới thiệu là trò chơi ứng dụng dành cho điện thoại thông minh “Little Champions”. Người chơi nhắm tới mục tiêu bằng cách lật các nhân vật tròn được gọi là “Little Champions” trên vũ đài 3D.

Có những cánh cổng trên sân khấu mà bạn phải đi qua và những vật phẩm sẽ tăng điểm nếu bạn chiếm được chúng, và chìa khóa của trò chơi này là làm thế nào để bắt chúng một cách hiệu quả chỉ với một vài hành động.

 

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Khi chơi, bạn không chỉ di chuyển theo đường thẳng như thế này,

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

mà bạn còn có thể thực hiện các kỹ thuật khác nhau như đặt backspin giống như trong golf, cong bóng, tăng tốc, và nhiều kỹ thuật khác. Nhờ những kỹ thuật này, cách chơi có thể đa dạng và không giới hạn theo sự sáng tạo của bạn.

Việc chơi lại cùng một sân chơi nhiều lần để tìm ra “thần linh” là một phần thú vị trong trò chơi.

Hiện tại, có kế hoạch để triển khai chế độ Editor Mode, cho phép người dùng tạo và chia sẻ các sân chơi của riêng họ trong tương lai, như trong trò chơi Excitebike trên hệ máy Family Computer. Điều này hứa hẹn sẽ tạo ra thêm phần thú vị và sáng tạo cho game.

PV chính thức

Trang chủ

https://littlechampions.applibot.co.jp/

 Tải ứng dụng trên cửa hàng Store

Unite Tokyo 2018  Game khác

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

“PARADE!” là một ứng dụng game đã lọt vào top 3 tại “Google Play Indie Games Festival 2018,” một sự kiện tổ chức vào ngày 28 tháng 4. Những người phát triển của game hiện đang được mời tham gia sự kiện Google I/O đang diễn ra tại Mỹ. Việc họ tham gia triển lãm game “PARADE!” được hỗ trợ bởi nhóm phát triển của Unity là một ví dụ cho thấy sự hỗ trợ xuất sắc từ Unity.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

“Sally Law” là một tựa game thường xuyên xuất hiện trên SQOOL.NET. Trò chơi này đặc biệt nổi tiếng với chế độ chơi đa người, độ sâu của cốt truyện, đồ họa đáng yêu và tính chất của nó, cũng như sự bất ngờ về độ phức tạp của cách chơi so với giao diện bên ngoài. Đây là một trong những yếu tố làm cho game này thu hút nhiều người chơi.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Về tựa game đối kháng “Extrival” đang trong quá trình phát triển, có thể chơi tối đa 4 người cùng lúc và có cảm giác giống như Super Smash Bros. về lối chơi. Cảm giác thú vị khi tấn công và sự dễ dàng trong cách điều khiển được đánh giá cao.

Tuy nhiên, vẫn chưa quyết định nền tảng nào sẽ được phát hành trò chơi này. Tác giả của bài viết hy vọng rằng trò chơi sẽ được phát hành trên Steam và Nintendo Switch.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Đây là một trò chơi bí ẩn, trong đó bạn cúi đầu, ném quả bơ vào một tình huống không rõ mình có đánh nhau hay không và cuối cùng nhận được kết quả bói toán.

Bạn không hiểu tôi đang nói gì phải không?

Để biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết này.

【Báo cáo TOKYO SANDBOX 2018】Karate x bói + bơ???? Mọi thứ đều siêu thực và bí ẩn「KARATE URANAI」

Những phần quà mà chúng ta thấy được đặt ở đó bao gồm “những thứ mà đã lấy từ phòng nghỉ” như bánh Country Ma’am, Kit Kat, và xúc xích cá – cũng là một điều khá bí ẩn. Thật sự là một điều bí ẩn.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

Đây là tựa game puzzle “Peko Peko Sushi” nơi bạn phải xử lý các món sushi trôi qua nhanh chóng một cách hiệu quả. Trò chơi này tập trung vào việc vuốt màn hình, điều này làm cho nó dễ chơi cho mọi người trên điện thoại di động. Bạn có thể tải nó từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại di động.

【レポート】Unite Tokyoで見かけた気になるゲームたち

“StrangeTelephone” là một trò chơi giải đố với không khí bí ẩn, trong đó bạn sẽ được hướng dẫn vào nhiều thế giới khác nhau dựa trên số điện thoại bạn gọi. Hiện tại, trò chơi đã được phát hành dưới dạng ứng dụng game trên điện thoại di động, nhưng đang trong quá trình phát triển để có thể hỗ trợ cả các hệ máy console trong tương lai.


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

タグ:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です