SQOOLNET Game Lab

Bạn nên tiếp tục chơi game! ? “Ngay cả khi bạn giảm thời gian chơi game, bạn cũng sẽ không tăng thời gian học tập.”

Last Updated on 2024年6月4日 by Alice

Xin chào. Tôi là Azuma, nhà văn chuyên viết các bài liên quan đến trò chơi cho SQOOL.NET.

Tác giả là một ông già đã trải qua tuổi trẻ trong thời đại Showa, đặc biệt là vào những năm 1980, khi tiểu văn hóa đang ở đỉnh cao. Cá nhân tôi nhớ rằng đó là thời điểm mà trò chơi đặc biệt phổ biến, sáng tạo và thú vị (mặc dù nó đã thời đại thú vị nhất) là hiện tại và trong tương lai).

Tôi xin viết một chuyên mục về tình hình chơi game xưa và nay dưới góc nhìn của một game thủ hóa thạch như vậy.

Chà, tôi đang xem SQOOL.NET và suy nghĩ về những gì tôi nên viết dưới dạng chuyên mục…Bấm vào đây Có điều gì đó làm tôi ấn tượng khi nhìn thấy bài báo.

Đúng vậy, tôi nghĩ nhiều độc giả của SQOOL.NET là những bạn trẻ yêu thích game nên đương nhiên tôi muốn kiếm một công việc liên quan đến game! Tôi nghĩ có nhiều người nói như vậy.

Chính vì vậy mà chuyên mục đầu tiên của tác giả là một chuyên mục đáng nhớ, với một số suy nghĩ về “game job” (cõng).

Bắt đầu với một hồ sơ đơn giản

Tôi xin giới thiệu ngắn gọn về hồ sơ của mình.

Khi còn nhỏ, tôi bị ám ảnh bởi trò chơi, truyện tranh và âm nhạc và không có hứng thú với việc học tập hay thể thao. Anh ấy là một cậu bé mơ hồ nghĩ rằng mình muốn làm một công việc liên quan đến game trong tương lai.

Khoảng 5 năm sau khi gia nhập lực lượng lao động, anh trở thành biên tập viên chuyên nghiệp, người sản xuất các hướng dẫn chiến lược trò chơi và sau đó trở thành nhà văn tự do.

Tôi chủ yếu viết bài về trò chơi và cuộc gọi điện thoại di động, nhưng khi thấy sự thành công bùng nổ của trò chơi trên điện thoại di động, tôi bắt đầu quan tâm đến ngành CNTT và chuyển việc sang một công ty sản xuất nội dung di động, sau đó bắt đầu tạo trò chơi và trang chủ. Đính hôn.

Tôi đã làm việc trong nhiều ngành liên quan và hiện là nhà văn viết bài về trò chơi.

Phần lớn thời gian của tôi với tư cách là thành viên của xã hội là dành cho việc làm việc trong trò chơi và tôi muốn chia sẻ với các bạn những suy nghĩ và cảm xúc của tôi khi làm việc trong trò chơi dựa trên trải nghiệm đó.

Chơi game! Hãy làm điều đó chăm chỉ nhất có thể! Làm điều đó cho đến khi bạn chán!

Bấm vào đâyNhư đã tranh luận trong chuyên mục này, nếu bạn thích trò chơi, tôi nghĩ bạn chỉ nên chơi chúng.

Nhân tiện, ông Hayashi, người nổi tiếng với câu nói nổi tiếng, “Ngay bây giờ!”, đã nói, “Ngay cả khi bạn giảm thời gian chơi game, bạn cũng sẽ không tăng thời gian học tập.” Có một câu nói nổi tiếng mà tôi biết ơn, và đây chính xác là những gì nó nói!

Đừng chơi trò chơi với bố mẹ bạn! Nếu bạn đang bị làm phiền, hãy thử nói những điều trên.

Vì nó đến từ một giáo sư đã tốt nghiệp Đại học Tokyo nên nó rất có sức thuyết phục và tôi nghĩ nó sẽ là niềm đam mê khi chơi game (haha).

Đúng vậy. Tôi nghĩ rằng bạn nên làm những gì bạn thích và đó là khả năng mà bạn nên phát triển.

Bằng cách tiếp tục chơi những trò chơi như thế này, luôn có những thứ bạn không thể nhìn thấy hoặc những nơi bạn có thể đến mà bạn không thể nhìn thấy trừ khi bạn chơi trò chơi.

Bây giờ tôi sẽ giải thích chi tiết điểm này.

Trò chơi rất thú vị! Nó không kết thúc ở đó. Đừng bỏ lỡ cơ chế khiến nó trở nên thú vị!

Nếu phải nói thêm một điều vào ý tưởng “chơi game một cách triệt để”, tôi sẽ nói rằng nó có nghĩa là hiểu và nắm bắt được những câu chuyện, âm nhạc, hình ảnh, ý tưởng và quan điểm lịch sử khiến trò chơi trở nên thú vị mà tôi có thể liệt kê.

Quan điểm của tôi ở điểm này là không chỉ là giải trí, điều quan trọng là phải hiểu được những thông điệp, gợi ý tạo nên niềm vui đó theo cách riêng của bạn và mở rộng tầm nhìn của bạn.

Xu hướng này đặc biệt đáng chú ý trong các tác phẩm được cho là kiệt tác, và một ví dụ nổi tiếng về điều này là “Momotaro Dentetsu.”

Tôi nghe nói rằng nhiều người chơi Momotetsu coi đây là cơ hội để mở rộng kiến ​​thức bằng cách tìm hiểu về địa lý, quan tâm đến đặc điểm khu vực và tìm hiểu lịch sử địa phương.

Có rất nhiều người bắt đầu quan tâm đến âm nhạc và chơi nhạc cụ và thành lập các ban nhạc từ “Guitar Freaks” và “Drum Mania”, vốn bắt nguồn từ “Beat Mania Series.”

Trên thực tế, có nhiều trường hợp trò chơi đóng vai trò là cơ hội để mở rộng tầm nhìn của một người và dẫn đến các kỹ năng khác.

Nhiều người có thể trở nên quan tâm đến những điều lịch sử vì “ Tam Quốc Chí ” và “ Tham vọng của Nobunaga.”

Hóa ra những câu chuyện về game nhập vai phản ánh rất nhiều lịch sử và nhân vật mà con người đã trải qua cho đến nay, và trong trường hợp SLG liên quan đến phát triển đô thị, điều quan trọng là phải có ý thức quản lý kinh doanh, ý thức thiết kế, và hiệu quả từ việc phát triển thành phố, v.v. Nếu bạn tiếp tục chơi trò chơi và bắt đầu quan tâm đến những thứ khác, tầm nhìn của bạn sẽ mở rộng và nếu bạn kết thúc việc tạo một trò chơi, trải nghiệm đó sẽ mở rộng chiều rộng và chiều sâu cho những sáng tạo của bạn. sẽ được kết nối.

Tôi muốn kết thúc bài viết này bằng lời phát biểu của Hitoshi Matsumoto, còn được gọi là Macchan của Downtown, một huyền thoại hài kịch.

Trò chơi có thể vừa truyền cảm hứng vừa mang tính giáo dục.

Đây là một bình luận về việc mẹ của một nhạc sĩ đã phá hủy máy chơi game của con mình vì nó vi phạm nội quy chơi game.

Như ông Matsumoto nói, “học tập” là vô cùng cần thiết để hoàn thiện bản thân, cho dù đó là chơi một trò chơi hay bất cứ điều gì khác.

Hãy tiếp tục chơi trò chơi và học hỏi nhiều điều.

Nếu bạn có mục tiêu trở thành người sáng tạo trò chơi, những bài học rút ra từ trải nghiệm này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Kênh YouTube SQOOL

 thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato






投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です