SQOOLNET Game Lab

Tác phẩm mới rất được mong đợi “Seventh Reverse” sẽ được phát hành hôm nay! Tôi đặt nhiều hy vọng vào tiềm năng của trò chơi Nhật Bản.

Last Updated on 2024年8月1日 by Alice

Tác phẩm mới rất được mong đợi của GungHo, “Seventh Rebirth”, sẽ được phát hành vào hôm nay.

Nhắc đến GungHo thì đó là Puzzle & Dragons.

Không quá lời khi nói rằng Puzzle & Dragons là tựa game huyền thoại trên smartphone đã làm thay đổi thị trường game trên smartphone. Kỳ vọng sẽ chỉ tăng lên nếu có phiên bản mới từ GungHo!


7th Reverse đang thực hiện một chiến dịch trong đó tất cả người dùng đều nhận được lợi ích trong trò chơi dựa trên số lượng người dùng đã đăng ký trước và tính đến 8 giờ sáng ngày 17 tháng 11, số lượng người dùng đã đăng ký đã vượt quá 770.000.
Điều này cho thấy sự kỳ vọng cao từ người hâm mộ trò chơi.

Tại thời điểm viết bài này, việc đăng ký trước vẫn đang được chấp nhận, vì vậy nếu bạn chưa thực hiện thì hãy nhanh tay thực hiện.

Từ những gì tôi thấy trong video, 7th Rebirth có bầu không khí RPG giả tưởng thuần túy.

https://youtu.be/z9EJSCNp3tc

https://youtu.be/KFUuPLFcTO8

Hệ thống chiến đấu, nơi đồng minh và kẻ thù được chia thành hai bên trái và phải, có thể sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người hâm mộ RPG cũ.
Đối với tôi, cảm giác sảng khoái khi ở bên trái.

Là một trò chơi trên điện thoại thông minh của Nhật Bản đã sản sinh ra nhiều game đình đám như Puzzle and Dragons, Monster Strike, Black Whiz, Shiraneko, Granblue Fantasy, v.v., nhưng gần đây có vẻ như không có game bom tấn nào làm chấn động ngành công nghiệp ra mắt kể từ Pokemon Đi đi. (*Pokémon Go thực tế là một tựa game của Niantic, Inc. ở Mỹ)

Tôi đang mong chờ “The Seventh Rebirth”, trò chơi có tiềm năng trở thành trò chơi bom tấn đầu tiên do Nhật Bản sản xuất trong một thời gian nữa.
Tôi đang mong chờ ngày phát hành ngày hôm nay và xem nó sẽ là loại trò chơi gì!

Trailer chính 7th Reverse

https://youtu.be/iBUtK-JZ-gI

Kênh YouTube SQOOL

Phòng thí nghiệm trò chơi của SQOOL Kato



投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です