SQOOLNET Game Lab

Báo cáo hiện trường ‘Casual Connect Europe 2016’ – Khám phá đại hội game Châu Âu!

Last Updated on 2024年8月5日 by クインヌー

Khi nhắc đến sự kiện game, có lẽ bạn sẽ hình dung đến những hội chợ game như “Tokyo Game Show”.

Thực tế, các hội nghị game với mục đích kinh doanh (thường được gọi là game conference) lại được tổ chức thường xuyên hơn so với các hội chợ game hay đại hội game dành cho người tiêu dùng.

DSC_0038

Địa điểm tổ chức hội nghị lần này là Amsterdam, Hà Lan (nhiệt độ 2 độ).

Trong ngành công nghiệp game, ngoài các công ty phát triển game, còn có nhiều doanh nghiệp khác liên quan.

Công ty phát triển game: Đóng vai trò trung tâm trong ngành công nghiệp phát triển game.

Nhà phát hành (Publisher): Các nhà phát hành nắm giữ kênh phân phối game. Họ là cầu nối giữa nhà phát triển game với các phương tiện truyền thông và công ty quảng cáo. Gần đây, các nhà phát hành sở hữu kênh phân phối ra nước ngoài đang phát triển mạnh mẽ.

Công ty quảng cáo: Thông qua các hình thức quảng cáo, công ty quảng cáo thông báo thông tin về game đến người tiêu dùng và xử lý việc đăng quảng cáo trong game. Như bạn đã biết, nhiều trò chơi trên điện thoại thông minh kiếm doanh thu thông qua việc đăng quảng cáo, và không có quảng cáo, các nhà phát triển sẽ không có đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt.

Nhà đầu tư: Những người có con mắt tinh tường, tìm kiếm các trò chơi có tiềm năng cao và cung cấp vốn cho các nhà phát triển để trang trải chi phí phát triển và vận hành.

Truyền thông game: Cung cấp thông tin game và hướng dẫn chơi game mới nhất cho người tiêu dùng. SQOOL.NET cũng đảm nhận vai trò này.

Ngoài ra, còn có các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch vụ quảng bá, công cụ quản lý dữ liệu và nhiều dịch vụ liên quan khác.

DSC_0009

Hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp phát triển game

Tại Casual Connect Europe 2016 lần này, các doanh nghiệp từ khắp nơi trên Châu Âu đã tụ họp để trao đổi thông tin và cung cấp dịch vụ cho nhau.

Chi tiết về hội nghị lần này có thể xem tại đây.

Với vai trò là người phụ trách truyền thông, tác giả không chỉ cập nhật tình hình của ngành mà còn tham quan nhiều trò chơi khác nhau.

Dưới đây, tôi xin giới thiệu đến các bạn đọc của SQOOL.NET một số trò chơi để lại ấn tượng sâu sắc nhất!

Game giới thiệu ①:Ellipsis

ファイル_000

Công ty phát triển: Salmi GmbH

Trò chơi theo chủ đề “Cuộc phiêu lưu của ánh sáng” được phát hành bởi hai nhà phát triển tại Munich, miền nam nước Đức. Họ rất phấn khích khi trò chơi Ellipsis của họ được giới thiệu trên cửa hàng ứng dụng Nhật Bản vào giữa tháng 2 năm 2016. Họ hy vọng rằng người chơi Nhật Bản sẽ thưởng thức trò chơi này. Chi tiết về trò chơi có thể tham khảo trong bài viết này

DSC_0008

Có thể tải xuống「Ellipsis」tại đây

Game giới thiệu ②:Surfingers

ファイル_000 (1)

Công ty phát triển: DIGITAL MELODY

DIGITAL MELODY là một công ty game nhỏ tại Ba Lan, nhưng trò chơi Surfingers của họ đã được giới thiệu trên cửa hàng ứng dụng Nhật Bản vào đầu tháng 2 năm 2016. Đây là một trò chơi có thao tác đơn giản nhưng khi tốc độ tăng lên, người chơi sẽ cảm thấy căng thẳng đến mức đổ mồ hôi tay. Trò chơi tiếp theo của họ sẽ có chủ đề liên quan đến ruồi và đồng hồ (?), và dự kiến sẽ sớm ra mắt. Thật háo hức để được trải nghiệm trò chơi này sớm!

DSC_0059

Có thể tải xuống「Surfingers」tại đây

Game giới thiệu ③:Shadow Bug

ファイル_000 (2)

Công ty phát triển: Muro Studios

Được phát triển bởi một công ty tại Phần Lan, đất nước nổi tiếng với việc phát triển game di động, trò chơi này là một game hành động giải đố với sự kết hợp giữa phong cách ngầu và bí ẩn. Người chơi có thể cảm nhận sự thoải mái khi đẩy và tấn công kẻ thù. Thêm vào đó, điểm số có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và cách lựa chọn hành động, mang đến cơ hội chơi lại cao. Trò chơi hiện đang trong quá trình phát triển.

DSC_0071

Trang wed chính thức của Sadow Bug:http://shadowbug.com/

Game giới thiệu ④:The Last Word

LastWord770

Công ty phát triển: Fourth State

Đây là một cuốn sách kỹ thuật số kết hợp các yếu tố của trò chơi hành động, được thiết kế bởi các nhà phát triển từ Anh. Trò chơi có một khái niệm độc đáo, trong đó người chơi điều khiển nhân vật trong khi đọc và nghe các từ, đồng thời phải suy nghĩ về ý nghĩa của các từ để chơi. Dù hiện tại vẫn chưa hoàn thiện, nhưng rất đáng mong đợi trong tương lai!

DSC_0068

 

Trên đây là báo cáo từ Amsterdam! Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về các trò chơi quốc tế trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Kênh Youtube của SQOOL


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です