SQOOLNET Game Lab

『Casual Connect Europe 2016』Báo cáo thực địa “Tôi đã thâm nhập vào một giải đấu game ở châu Âu!”!

Last Updated on 2023年11月6日 by クインヌー

“Khi nói về sự kiện trò chơi, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến một giải đấu lớn như “Tokyo Game Show”.”

Thực tế, thường xuyên có nhiều sự kiện game hướng đến mục tiêu kinh doanh hơn là các sự kiện dành cho người tiêu dùng (thường được gọi là hội nghị game).

DSC_0038

ngành công nghiệp game liên quan đến nhiều người kinh doanh khác ngoài các công ty phát triển game.

Công ty phát triển game

đóng vai trò trung tâm trong việc phát triển game và đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp này.

Nhà xuất bản

Các nhà phân phối có kênh bán hàng cho game đóng vai trò là người trung gian giữa các nhà phát triển game và các công ty truyền thông, đại diện quảng cáo. Gần đây, các nhà phân phối, đặc biệt là những nhà phân phối có kênh quảng cáo ở nước ngoài, đã có sự phát triển lớn.

Công ty quảng cáo 
Các công ty truyền thông và đại diện quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc thông báo thông tin về game đến người tiêu dùng dưới dạng quảng cáo và xử lý quảng cáo được đặt trong trò chơi. Như bạn biết, nhiều ứng dụng game trên điện thoại thông minh sẽ đặt quảng cáo để đảm bảo việc phát triển game và duy trì nó, vì vậy việc đặt quảng cáo là một phần quan trọng của kinh doanh game.

 Nhà đầu tư

Các nhà đầu tư game có nhiệm vụ tìm kiếm các game có tiềm năng và sau đó cung cấp nguồn vốn cho các nhà phát triển game để hỗ trợ việc phát triển và vận hành game, bao gồm cả các chi phí phát triển và quản lý.

 Game Media 
Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật về game và hướng dẫn cho người tiêu dùng. SQOOL.NET chính xác là đóng vai trò này.

Ngoài ra, còn có nhiều công ty liên quan khác, như các dịch vụ dịch thuật, dịch vụ quảng cáo, các công cụ quản lý dữ liệu, và nhiều loại dịch vụ khác.

DSC_0009
Có hơn 100 gian hàng của các công ty phát triển game

“Casual Connect Europe 2016 đã thu hút những công ty từ khắp châu Âu, với mục tiêu trao đổi thông tin và cung cấp dịch vụ lẫn nhau.”

Chi tiết về sự kiện này có thể được xem tại đây.

Trong vai trò phóng viên truyền thông, tôi đã theo dõi tình hình ngành công nghiệp cũng như đã thăm một số game thú vị.

Lần này, tôi sẽ giới thiệu một số game ấn tượng tới độc giả của SQOOL.NET!”

Giới thiệu game①:Ellipsis

ファイル_000

Công ty phát triển:Salmi GmbH

“Đây là một trò chơi có chủ đề “Cuộc phiêu lưu của ánh sáng” được phát triển bởi hai nhà phát triển tại Munich, miền nam nước Đức. Họ rất phấn khích khi Ellipsis được đặc biệt giới thiệu trên App Store của Nhật Bản vào giữa tháng 2 năm 2016. Họ hy vọng rằng người chơi tại Nhật Bản sẽ thích thú với trò chơi của họ. Chi tiết về trò chơi có thể được tìm thấy trong bài viết tại đây.”

DSC_0008

Có thể tải xuống「Ellipsis」tại đây。

Giới thiệu game②:Surfingers

ファイル_000 (1)

Công ty phát triển:DIGITAL MELODY

“Đó là một công ty game nhỏ tại Ba Lan, nhưng Surfingers cũng được giới thiệu đặc biệt trên App Store của Nhật Bản vào đầu tháng 2 năm 2016. Đây là một trò chơi dễ chơi nhưng khi tốc độ tăng lên, nó tạo ra cảm giác căng thẳng đủ để làm bạn đổ mồ hôi trên tay. Họ cũng cho biết rằng tựa game tiếp theo của họ sẽ liên quan đến chủ đề về ruồi và đồng hồ (???) và sẽ được phát hành sớm. Chúng ta hãy chờ xem!”

DSC_0059

Có thể tải xuống「Surfingers」tại đây

Giới thiệu game③:Shadow Bug

ファイル_000 (2)

Công ty phát triển:Muro Studios

“Đây là một trò chơi puzzle hành động đến từ Phần Lan, một quốc gia nổi tiếng với việc phát triển game trên điện thoại di động. Trò chơi này kết hợp sự phong cách và sự huyền bí, với các thao tác đẩy đối thủ và tấn công, tạo ra một cảm giác hứng khởi và phấn khích. Điểm độc đáo của trò chơi này chính là việc điểm số mà bạn có thể đạt được phụ thuộc vào thời điểm đẩy và lựa chọn đường đi, điều này tạo ra nhiều cơ hội để bạn thử thách bản thân. Hiện tại, trò chơi đang trong quá trình phát triển.”

DSC_0071

Trang chủ của Sadow Bug:http://shadowbug.com/

Giới thiệu game④:The Last Word

LastWord770

Công ty phát triển:Fourth State

“Đây là một cuốn sách số kết hợp các yếu tố của trò chơi hành động được thiết kế bởi một nhà phát triển tại Anh. Cuốn sách số này sử dụng khái niệm chơi trò chơi trong khi đọc và nghe từ ngôn ngữ. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật trong cuốn sách, đồng thời suy nghĩ về ý nghĩa của từ khi chơi, tạo ra một trải nghiệm chơi game đa dạng và thú vị. Mặc dù vẫn chưa hoàn thiện, nhưng hy vọng trò chơi sẽ phát triển trong tương lai !”

DSC_0068

“Trên đây là báo cáo từ Amsterdam! Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về game từ nước ngoài trong tương lai!””


投稿日

カテゴリー:

投稿者:

コメント

コメントを残す

メールアドレスが公開されることはありません。 が付いている欄は必須項目です